วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

คูโตรเน่ ยก อิกวาอิน อาจารย์ตัวยง


แพทริค คูโตรเน่ จอมถล่มประตูรุ่นเอ๊าะๆ ทีมเอซี มิลาน สล็อตออนไลน์ ประทับใจในผลงานหลังซัลโวประตูเบิ้ลแบบรัวๆ ทั้งนี้ทำให้สถานการณ์พริกกลับมาขึ้นแซง ซามพ์โดเรีย ไปแบบเหนือความคาดหมาย 3-2


 Slotonline

ต้องยกให้ คูโตรเน่ ที่ตอนนี้ฟอร์มแรงเวอร์สังหารไปแล้ว 3 ประตูใน 4 เกม เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าที่ผลงานออกมาได้ดีขนาดนี้ สล็อตมือถือ ต้องยกเครดิตให้ปรมาจารย์อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ช่วยเหลือและเล่นเข้าขากันได้ดีเยี่ยม
มันเป็นเกมที่สลับซับซ้อนตั้งแต่เริ่มต้นยันจบเกมหลังจากที่เราออกนำไปก่อน เราพยายามรักษารูปเกม เราลุยต่อแต่บางอย่างก็ไม่เป็นใจให้เรา กองหน้าทีมชาติอิตาลียอมรับผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย สปอร์ต
ผมต้องให้เครดิตทุกๆคนที่รวมพลังกัน โดยเฉพาะ กอนซาโล่ อิกวาอิน ช่วยเหลือผมเยอะมาก ผมได้เรียนรู้เขา เขาให้คำแนะนำต่างๆมากมายตั้งแต่ในสนามฝึกซ้อม เราพยายามเล่นให้เข้าขากันจนเห็นผล
อย่างไรก็ตามระหว่างการยิงประตูเองหรือจ่ายให้พี่อิกวาอินอันไหนยากกว่ากัน? ผมตอบไม่ได้หรอก แต่ผมแฮปปี้มากที่พังประตูเองและแอสซิสต์ให้ อิกวาอิน พังประตู
ขณะเดียวกัน คูโตรเน่ ยืนกรานไม่ใช่แค่เขากับ อิกวาอิน เท่านั้น นัดนี้แสดงให้เห็นทีมสปิริตที่รวมพลังพลิกแซงกลับมาชนะ
ก่อนเกมเราได้บอกกันและกันว่าเราต้องแสดงให้เห็นถึงการเล่นอันเป็นทีมอย่างแท้จริง เราต้องช่วยเหลือกันและกันและเราก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเราคือทีมสปิริตอย่างแท้จริง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น