วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

หมดหน้าที่เเล้ว!!น้ามู เปิดใจครั้งเเรกหลังโดนดีดออกจากเก้าอี้ กุนซือ ปีศาจเเดง


ยอกกุนซือชื่อดัง อย่าง มูรินโญ ออกมาเปิดใจกับ Sbobet สื่อดังเป็นครั้งเเรก หลังจากโดน ผูบริหาร ผีเเดง ปลดออกจากตำเเหน่ง ย้ำทุกคนมีอนาคตหมด


 Sbobet

โชเซ มูรินโญ เปิดใจเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูฯ ปลดเมื่อวานนี้ว่า ตัวเขากับสโมสรเก่าต่างฝ่ายต่างมีอนาคต แม้ว่าจะไม่ได้ สมัคร Sbobet ร่วมงานกันแล้วในเวลานี้

ปีศาจแดงตัดสินใจแยกทางกับ เดอะ สเปเชียล วัน หลังจากเขานำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ พร้อมแต่งตั้ง โอล กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานของสโมสร เข้ามารับตำแหน่งกุนซือรักษาการณ์ไปจนจบฤดูกาลแทน

"ผมจะไม่เปลี่ยนตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น สิ่งที่ผมทำหลังจากแยกทางเชลซีคือสิ่งเดียวที่ผมจะทำในตอนนี้" โค้ชชาวโปรตุกีส เปิดปากผ่าน Sky Sports
"ผมจะเลือกเก็บแต่สิ่งดี ๆ และผมจะไม่พูดถึงอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นในสโมสร"
"เราสามารถพูดถึงเรื่องดี ๆ มากมาย เราสามารถพูดถึงเรื่องที่ไม่ดีได้ แต่นั่นไม่ใช่ตัวผม มันจบแล้ว แมนฯยูฯมีอนาคตโดยที่ไม่มีผม และผมเองก็มีอนาคตโดยที่ไม่มีแมนฯยูฯ ทำไมผมต้องเล่าความรู้สึกของผมให้คุณหรือแฟนบอลฟังด้วย?"
"มันจบแล้วและนั่นคือผม มันเป็นแบบนี้มาตลอด ผมเคยวิจารณ์กุนซือหลายคนที่ออกมาจากทีมเก่าและเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นในสโมสรและบอกว่าใครสมควรถูกตำหนิ นั่นไม่ใช่ผม ผมต้องการให้มันจบเหมือนที่มันจบเมื่อวานนี้"
"ผมอยากบอกว่ามันจบแล้วและผมหวังว่าสื่อจะเคารพผมที่เป็นแบบนี้ เคารพปฏิกิริยาของผมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และจนกว่าที่ผมจะกลับมาทำงานในเกมฟุตบอล ผมมีสิทธิที่จะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปอย่างที่ผมทำในตอนนี้"
"ผมออกมาเดินเล่นและช็อปปิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออดีตไปแล้ว"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น