วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

ขอบคุณ!! เเนวรุกม้าลายชาวฝอยทองเปิดใจถึงอดีตนายใหญ่ผู้ปลุกปั้น


กองหน้าตัวเก่งชื่อดังระดับโลกของทีมยักษ์ใหญ่ Sbobet ลีกอิตาลี ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตนายใหญ่สมัยอยู่ปีศาจเเดงว่า บุลคล คนนี้คือคนที่ปลุกไฟในตัวเขาเเละเป็นคนปลุกปั้นเขาให้มีวันนี้


 Sbobet

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าป้ายเเดงของทีมเเชมป์ลีกอิตาลีอย่างทัพยักษ์ใหย่ ม้าลาย ยูเวนตุส ได้ออกมากล่าวถึงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นคน สมัคร Sbobet ช่วยยกระดับชีวิตค้าแข้งของเขาขึ้นมาจนมีวันนี้

ดาวยิงชาวโปรตุกีส ซึ่งทำไปแล้ว 5 ประตูจาก 10 นัดให้ทีมเบียงโคเนรีในฤดูกาลนี้ จะกลับไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาเคยสร้างชื่อเอาไว้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยีนว่าเป็นเรื่องพิเศษเสมอที่ได้กลับมาที่นี่

"มันเป็นเรื่องใหญ่และกินใจมากสำหรับผมที่ได้กลับมาอีกครั้ง" โรนัลโด้กล่าว "ผมยังจำได้เลยว่ามันเป็นอย่างไร ตอนที่ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่นี่
"ผมได้แชมป์มากมายที่นี่ ทั้งฟุตบอลถ้วย, ฟุตบอลลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก

"ผมยังจำกองเชียร์ได้เช่นกัน กองเชียร์ที่นี่วิเศษมาก และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือคนที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย เขาเป็นคนที่ช่วยยกระดับชีวิตค้าแข้งของผมขึ้นมาเยอะมาก และผมอยากจะอวยพรให้เขาได้เจอแต่สิ่งดีๆ

"ตอนที่ผมรู้ว่าเราจะได้เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมมาก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น