วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

เกือบตาย!!สตาร์ดังเบลเยี่ยมลงมาชัดให้สิงห์เข้ารอบรอง เกือบไม่รอด


ยอดขุนกำลังหลักของทัพสิงห์บูล ชาวเบลเยี่ยมกลาย Ace333 เป็นฮีโร่ของทีม หลังลงมาชัดตุงให้สิงห์บูลชนะทีมคู่เเข่งในบ้าน ผ่านเข้ารอบรองเป็นที่เรียบร้อยเเละจะเข้าไปเจอกับที่คู่ปรับ อย่างไก่เดือยทอง


 Ace333

เกมคาราบาว คัพรอบก่อน สมัคร Ace333 รองชนะเลิศ เจ้าบ้านเชลซีใช้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กับ อันเดรียส คริสเตนเซน แดนกลาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาโอ โควาซิช แนวรุก รอสส์ บาร์คลีย์, วิลเลียนและโอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทางฝั่งบอร์นมัธส่ง อาเธอร์ โบรุค ลงเฝ้าเสา สามกองหลัง สตีฟ คุ๊ก, แจ็ค ซิมพ์สันและชาร์ลี ดาเนียลส์ แดนกลาง นาธาน อาเก้, เดวิด บรูคส์และจูเนียร์ สตานิสลาส คู่กองหน้า คัลลัม วิลสัน จับคู่กับ ลีส มูสเซ็ต

เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 6 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค พาบอลมาจากแดนตัวเองก่อนไหลให้ รอสส์ บาร์คลีย์ ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษแต่ อาเธอร์ โบรุค พุ่งปัดออกไปได้
ทีมเยือนได้ลุ้นในนาที 35 จากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ลีส มูสเซ็ต ได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า พุ่งปัดออกไปได้

ครึ่งหลังเจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาที 53 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ทำชิ่งกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า หลุดไปหน้ากรอบเขตโทษก่อนได้สับไกยิงด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาออกไป

สิงห์บลูส์มาได้ประตูขึ้นนำในนาที 84 เอเด็น อาซาร์ ฝากบอลให้ เปโดร โรดริเกวซ หลุดมาในเขตโทษก่อนโดนสกัดบอลไปถึง อาซาร์ ยิงแฉลบแนวรับบอร์นมัธเปลี่ยนทางเข้าประตู เชลซีขึ้นนำ 1-0

จบเกมเชลซีเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาว คัพได้สำเร็จ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น