วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

อยู่ยาว เป๊ป ยันเองเรือไม่ยอมขาย กุน แน่นอน


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่หัวใสของเรือใบสีฟ้าให้สัมภาษณ์ สล็อตออนไลน์ ถึงเรื่องข่าวลือที่ว่า เซร์คิโอ กุน อเกวโร  อาจโดนปล่อยออกไปให้กับบาร์เซโลน่า


 Slotonline

กองหน้าชาวอาร์เจนไตร์ ตกเป็นข่าวกับสโมสรเจ้าบุญทุ่มของสเปน ซึ่งรายงานข่าวลือระบุว่า แมนเชสเตอรื ซิตี้ อาจยอมปล่อยตัวอเกวโร หาก สล็อตมือถือ ได้ราคาสัก 150 ล้านยูโร
ทุกคนต่างรู้กันดีว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเรา และผมก็หวังพึ่งพาให้เขาทำสิ่งที่เขากำลังทำต่อไป
บทบาทของเขากับทีมของเรานั้นมีนมีความชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นยังไง
ทุกคนต่างตั้งใจไว้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อ พวกเราต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้กับทีม และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด
เขารู้วิธีการเล่นของพวกเรา เขาเข้ากับทีมและสโมสรของเราได้เป็นอย่างดี
เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อทำเงินจากการขายนักเตะ เรามีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะ และทำให้ห้องเก็บถ้วยรางวัลใหญ่ขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น