วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

นายใหญ่มิลานลั่นพร้อมพาทีมสู้สุดใจแม้ไม่ง่าย


เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานผู้จัดการทีมรถถังทีมเอซี มิลานยังยืน Sbobet ไม่รู้สึกเป็นกังวลกับอนาคตตัวเองแม้แต่น้อยแต่มีสปิริตสูงพอที่ไม่ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยลั่นจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้


 Sbobet

มีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องว่าหากในเกมนี้ทีมเอซี มิลานปราชัยคาบ้านอีกครั้งต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งแบบทันควันแต่ถึงอย่างไร สมัคร Sbobet นายใหญ่รถถึงยังกล่าวด้วยความมั่นใจว่าเขาจะสามารถพาทีมผ่านวิกฤตินี้ไปได้แน่ เพราะเขาและเหล่าลูกทีมต่างร่วมใจแข็งแกร่งอย่างสิงห์มุ่งหน้าคว้าชัยเท่านั้น
มันดูเหมือนผมรักษาชีวิตรอดจากผลการแข่งขัน แต่มันคือเรื่องปกติเมื่อคุณแพ้สองเกมติดย่อมเกิดความตึงเครียดระดับสูงอยู่แล้ว กัตตูโซ่ยืนกรานผ่านสำนักข่าว สกาย อิตาเลีย
ผมต้องขอบคุณทีมและเหล่ากองเชียร์ที่ส่งกำลังใจ ผมแค่เรียกร้องว่าอยากเห็นสิงโต 11 ตัวในสนาม และในที่สุดผมก็ได้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกัน มันคือสิ่งที่น่าชื่นชม
อย่างไรก็ตามเรายังต้องมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนักต่อไปและต้องพัฒนาสู่เป้าหมายข้างหน้า เราต้องมีความรู้สึกดีๆร่วมกัน
นอกจากนั้น กัตตโซ่ ได้กล่าวขอโทษที่ไปแสดงอารมณ์โมโหใส่ผู้ตัดสินคนที่ 4 ในช่วงท้ายการแข่งขัน
ผมโมโหในช่วงท้ายเวลานะเหรอ? ผมขอโทษผู้ตัดสินคนที่ 4 มันเป็นการแสดงออกที่ไม่ดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น