วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

แนวรุกผีนอย ทำไมต้องเป็นผมตลอด


พอล ป็อกบา เผยว่าตัวเขารู้สึกน้อยใจที่ผู้คนชอบ Ace333 วิพากษ์วิจารณ์ตัวเขาในทุกการกระทำ แต่ในทางกลับกัน ไม่มีใครว่าอะไร ลีโอเนล เมสซี่ เลยสักคน


 Ace333

"รู้อยู่นะว่าตัวเองโดนคนด่าเรื่องขี้เกียจวิ่งและเอาแต่เดินยามอยู่ในสนามแข่ง แต่บอกเลย ผมก็เป็นของผมแบบนี้มาตั้งนานแล้ว และการ สมัคร Ace333 เล่นแบบนี้ก็พาทีมชนะมาได้เยอะจนนับไม่ถ้วนแล้วด้วย" ป็อกบา โวย

"ถามหน่อยเหอะ ทำไมคุณไม่ไปด่า เมสซี บ้างล่ะ เวลาเขาเอาแต่เดินทอดน่องอยู่ในสนามแข่งน่ะ ถ้าเขาทำแฮตทริก หรือช่วยให้ทีมชนะจะยังถูกวิจารณ์เหมือนผมอยู่ไหมว่า ก็เล่นดีนะ แต่แกก็ยังขี้เกียจและเอาแต่เดินกินแรงเพื่อนอยู่ดี"

"บอกเลย พวกคุณไม่กล้าตำหนิ เมสซี หรอก"

"และการที่ผมคนนี้ พอล ป็อกบา คนนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ ณ จุด ๆ นี้ได้ก็เพราะความสามารถของตัวเองล้วน ๆ ไม่เคยมีใครมาบอกว่าควรเล่นอย่างไร มันเป็นสไตล์ของผม จบนะ !"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น