วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

น้ามู เชื่อมั่นผีมาถูกทางแม้แพ้สองนัดติด


โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หัวแข็งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า King99 แท็คติกส์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นเหมาะสมแล้ว แม้จะแพ้สองเกมติดต่อกันก็ตาม


 King99

ในเกมพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ สมัคร King99 ผ่านมา ปีศาจแดง เปิดบ้านแพ้ไก่เดือดทองไปแบบขาดลอย 0-3 ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำ
น้ามูยังมั่นใจว่าแผนการเล่นของทีมที่เขาจัดไว้ในตอนนี้ เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว โดยอ้างว่า
คุณไม่สามารถยอมรับผลการแพ้ได้หรอกนะ แต่ช่วงเวลาส่วนใหญ่ในเกมผมว่าพวกเราสร้างโอกาสได้ดีกว่า
เราเล่นได้อย่างดุดัน และบุกไปอีกฝั่ง ไม่ใช่แค่เน้นผลการแข่งขันเพราะยังมีเกมใหญ่ๆรออยู่
มันคือสไตล์การเล่นที่ทีมของเราจะใช้ต่อไปในอนาคต และผมมั่นใจกับหวังว่าแฟนบอลจะให้การสนับสนุน เพราะทีมกำลังมาถูกทางแล้ว



ผลบอลสด, ไลฟ์สกอร์, ไลสกอ, บ้านผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น