วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

ยังไง!! เเชมป์เมืองน้ำหอมเเถลงข่าวล้มบอล


สำนักข่าวชื่อดัง ได้ตีข่าวใหญ่ว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ Lsm99 ของลีกใหญ่เเดนน้ำหอม ชนะคู่เเข่งต่างเเดนไปอย่างขาดลอย เพราะล็อคผลการเเข่นขัน


 Lsm99

L'Equipe สื่อในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า สำนักงานอัยการฝรั่งเศส (PNF) กำลังมีการสืบสวนถึงกรณีล้มบอลที่อาจเกิดขึ้นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด ไป 6-1 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
รายงานฉบับดังกล่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่รายหนึ่งของ สมัคร Lsm99 ทีมดังจากเซอร์เบีย มีการวางเดิมพันด้วยเงินถึงเกือบ 5 ล้านยูโร เพื่อแทงว่าทีมของเขาจะถูกยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวงฝรั่งเศสเอาชนะไปได้ 5 ประตู และมีการพยายามทำให้เกิดการล้มบอลขึ้นในเกมนี้ ซึ่งทางยูฟ่าได้ส่งสัญญาณให้ PNF ทำการสอบสวนเรียบร้อยแล้ว
อย่างไรก็ดี ทั้งสองสโมสรได้ออกแถลงการณ์เพื่อปฏิเสธถึงกรณีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
"เอฟซี เรด สตาร์ ขอปฏิเสธด้วยความไม่พอใจอย่างยิ่งถึงเรื่องราวที่ L'Equipe ตีพิมพ์ออกมาในวันนี้ เกี่ยวกับข้อสงสัยในผลการแข่งขันระหว่าง เปแอสเช กับ เรดสตาร์ และไม่มีใครในสโมสรของเราที่กระทำความผิดในเรื่องนี้" แถลงการณ์ของเรด สตาร์ ระบุ
"บทความดังกล่าวทำลายชื่อเสียงของสโมสรเราอย่างยิ่ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงยืนกรานให้ยูฟ่า และสำนักงานสอบสวน ทั้งในเซอร์เบียและฝรั่งเศสได้สอบสวนเรื่องราวทั้งหมด และทำความจริงให้ปรากฏ
"เทคโนโลยีและกลไกอื่นๆ ในทุกวันนี้ได้พัฒนาขึ้นไปมากแล้ว มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่กรณีนี้จะพิสูจน์ไม่ได้ เอฟซี เรด สตาร์ หวังว่าความจริงจะปรากฏในเร็วๆ นี้ เพื่อขจัดข้อสงสัยใดๆ ที่พวกเรามีส่วนกับความผิดที่อาจจะเกิดขึ้น"

ส่วนทางด้านเปแอสเช ก็ออกแถลงการณ์ในทำนองเดียวกันถึง L'Equipe โดยตรงในทำนองเดียวกันว่าไม่มีสมาชิกคนใดของสโมสรมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และขอให้มีการสอบสวนเพื่อพิสูจน์ความจริงโดยเร็วที่สุด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น