วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

ของดี!! ดียังไงตั้งเเต่มา มาดูกัน กลางตัวใหม่ปืนของจริง


เปิดสถิติกลางตัวใหม่ของทัพไอ้ปืนใหญ่ หลังจากที่ King99 ผลงานของปืนใหญ่ดีขึ้น เพราะมีกลางตัวใหม่อยู่ในสนามนั้นเอง


 King99

ลูคัส ตอร์เรย์รา พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือจิ๊กซอว์ สมัคร King99 ตัวสำคัญของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ เมื่อผลงานของทีมจะดูดีขึ้นผิดหูผิดตาเมื่อมีเขาอยู่ในสนาม

กองกลางทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งย้ายจาก ซามพ์โดเรีย เข้ามาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมมีโอกาสลงช่วยทีมไปแล้ว 11 เกม

ดาวเตะวัย 22 ได้ลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกทั้ง 8 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 3 นัด และ สำรอง 5 นัด โดยเกมที่เขาลงเล่นเป็น 11 คนแรกนั้น เขาช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดเหนือทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน, วัตฟอร์ด และ ฟูแลม
ยิ่งกว่านั้น จาก 11 เกมที่ไอ้ปืนใหญ่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ รวมแล้ว 990 นาที ตอร์เรย์ราได้อยู่ในสนาม 548 นาที ปรากฎว่า ทีมของเขาทำได้ถึง 20 ประตู และเสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น

ส่วนอีก 442 นาทีที่เขาไม่ได้อยู่ในสนามนั้น ปรากฎว่า ลูกทีมของ อุไน เอเมรี ทำได้แค่ 1 ประตู และเสียไปถึง 10 ประตู ซึ่งแสดงให้เห็นว่าดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 1.68 เมตร มีความสำคัญต่อทีมมากขนาดไหน

ทั้งนี้ อาร์เซนอลกำลังทำผลงานได้อย่างเข้าฝัก เมื่อเก็บชัยชนะ 9 นัดรวดในทุกรายการ พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมในกลุ่มผู้นำแค่ 2 คะแนน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น