วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

เรื่องดี!! กลางตัวเก่งปืนใหญ่สร้างสถิติใหม่ของเยอรมัน


กลางชาวอินทรีเหล็กตัวสำคัญของทัพยัก์ใหญ่ Lsm99 เเห่งเกาอังกฤษอย่าง ทัพไอ้ปืนใหญ่  ได้สร้างสถิติใหม่ของตนหลังเจ้าตัวได้ทำประตูมากที่สุดในลีกเมืองผู้ดี


 Lsm99

เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งชาวเยอรมันของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองหลังเจ้าตัวได้ทำประตูที่ 30 ให้ตัวเอง สมัคร Lsm99 กลางเป็นผู้เล่นชาวเยอรมันที่ทำประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 30 ประตู แซงหน้าเจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมปืนใหญ่เป็นผู้ทำประตูตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 45 ของการแข่งขัน จากจังหวะที่แปบอลด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาอย่างสวยงาม ก่อนที่ต้นสังกัดของเขาจะเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ ไป 3-1 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน
ประตูดังกล่าว ถือเป็นประตูที่ 30 ของโอซิล ในพรีเมียร์ลีก ช่วยให้เขาแซงหน้า "เจ้าฉลามขาว" ที่เคยยิงไป 29 ประตูให้ทีมไก่เดือยทอง โดยแบ่งเป็นผลงานในช่วงแรกของเขาเมื่อฤดูกาล 1994-95 ถึง 20 ประตู ก่อนจะกลับมาเล่นอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในปี 1997-98 และทำไปได้อีก 9 ประตูในช่วงเวลาดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมี อูเว รอสเลอร์ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิงได้ 29 ประตูเท่ากับคลินส์มันน์ ส่วนอันดับรองลงมาประกอบด้วย โรเบิร์ต ฮูธ (21 ประตู), ลูคัส โพโลสกี้ (19 ประตู) และมิชาเอล บัลลัค (17 ประตู) ตามลำดับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น