วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

สองคู่หูซัวเรซ-เมสซี ชนแก้วฉลองชัยพร้อมแฮททริค


หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเหยินมหากาฬทีม Lsm99 ต่างดาวบาร์เซโลน่า ได้โอกาสดีฉลองชัยชนะกับเพื่อนซี้อย่างเมสซี่ให้ทีมพร้อมกับรางวัลให้ตัวเองที่ทำแฮททริคได้ ในเกมถล่มราชันชุดขาวยับไป 5-1


 Lsm99

แม้ว่าในเกมนี้เมสซี่เองไม่ได้มีส่วนร่วมในการคว้าชัยเนื่องด้วยมีอาการบาดเจ็บเป็นปัญหา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้ง ซัวเรซ ที่รับเหมา 3 ประตูรวด สมัคร Lsm99 ทำแฮททริก เลยต้องยกแก้วไวน์ฉลองกันซะหน่อย
อดีตหัวหอกของหงส์แดงลิเวอร์พูลก็ได้แสดงความประทับใจกับแฮททริคในแมตช์นี้พร้อมเชื่อว่าชัยชนะเหนือ "โลส บลังโกส" ถึง 5-1 บ่งบอกว่าทีมของเขาไม่ได้พึ่งนักเตะคนเดียวอย่างที่เข้าใจกัน
แม้เราขาด ลิโอเนล เมสซี่ แต่เราเล่นด้วยความมุมานะ เราได้สร้างความภาคภูมิใจในทีมชุดนี้ เราคือทีมสปิริตยอดเยี่ยมเต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่นอีกตั้งหลายคน ซัวเรซยืนกรานผ่านสื่อหลังจบเกม
เรอัล มาดริดพยายามกลับมาในครึ่งเวลาหลัง แต่ผมคิดว่าเราเล่นเด่นมากๆในแผงหลัง โดยรวมๆมันเป็นฟอร์มที่ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ สมควรได้รับความดีความชอบเท่ากัน
แน่นอนผมยินดีอย่างมากที่ช่วยให้ทีมประสบชัยชนะเหนือคู่แข่งตัวฉกาจ ผมอยากยกประตูของผมมอบให้กับลูกชายคนที่สามของผม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น