วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ของดีที่ใช้ไม่ได้!! นายใหญ่ ปารีส ชอบกลางลูกหม้อ มากเเต่ต้องดองยาวเพราะนายสั่งมา


กุนซือ เปเเอสเช ออกมาเปิดใจว่า เจ้าตัวไม่ได้อย่าง Gclub จะดองสตาร์ดังดาวรุ่งลูกหม้อของทีมเเต่อย่างใด เเต่เป็นที่ตัวนักเตะเองที่ไม่ตกลงต่อสัญญากับกับสโมสร จึงโดน ประธานสั่งดองยาวจนหมดสัญญา


 Gclub

โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องจำใจหั่น อาเดรียน ราบิโอต์ พ้นทีมชุดใหญ่ตามคำสั่งสโมสร แม้ว่าตัวเขาจะชื่นชอบ สมัคร Gclub ฝีเท้าของนักเตะมากแค่ไหน

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ ทำเอาบอร์ดบริหารเปแอสเชหัวเสียหนักและสั่งดองนักเตะยาวทันที เพราะมองว่าราบิโอต์ไม่เคารพสโมสรที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่ทีมเยาวชน หลังดึงเชงไม่ยอมต่อสัญญาเพื่อรอโอกาสย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว


"มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่อาเดรียนไม่ได้อยู่กับทีม ผมเข้าใจและเคารพการตัดสินใจนี้ ตอนนี้เราทำได้แค่รอเท่านั้น" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าวผ่าน Goal
"ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่าผมชอบนักเตะ แต่สถานการณ์นี้มันยืดเยื้อมานานแล้ว สโมสรตัดสินใจแล้วและผมต้องเคารพมัน"

ทั้งนี้ ราบิโอต์เข้าสู่อคาเดมีของเปแอสเชตั้งแต่อายุ 15 ฉายฟอร์มเด่นจนติดทีมชาติชุด U-16 อย่างรวดเร็ว ใช้เวลา 2 ปีก็ไต่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของยักษ์ปาริเซียงได้ สร้างชื่อไปทั่วยุโรปในฐานะกองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ปัจจุบันมี ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, แมนฯซิตี้, ยูเวนตุส และบาร์เซโลนากำลังให้ความสนใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น