วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

งงกันไป ผอ.ราชันปัดตอลเก้าอี้ โลเปเตกี


เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการสโมสรราชันชัดขาวเรอัล มาดริด แสดง Ace333 อาการปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องเก้าอื้กุนซือของ ฆูเลน โลเปเตกี จะได้เป็นกุนซือของทีมต่อไปหรือไม่


 Ace333

คืนวันอาทิย์ที่ผ่านมา ทีมราชันชุดขาว เรอัลมาดริด บุกเยือนต่างดาวบาร์เซโลน่าถึงถิ่นแต่ต้องแพ้แบบเละเทะไป 5-1 ทำเอาคะแนนหลุดล่วงลงไปอยู่ที่อันดับ 9
หลังจบเกมดังกล่าวสำนักข่าวหลาย สมัคร Ace333 สำนักต่างคาดการณ์ว่า โลเปเตกีจะต้องโดนเด้งจากตำแหน่งแน่นอน และมีแนวโน้มความเป็นไปได้สูงที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้าไปคุมแทน
แต่เมื่อถูกถามถึงอนาคตของโลเปเตกีว่าจะได้อยู่ทำทีมต่อหรือไม่ บูตราเกนโญ่กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนั้นนะ เกมมันเพิ่งจบและผลการแข่งก็ยากที่รับได้ มันเป็นคืนที่ย่ำแย่ของทุกคน"
เราไม่แฮปปี้ ต้องขอโทษไปยังแฟนบอลมาดริดทุกคน เราทุกคนแพ้ ต้องยินดีกับบาร์ซ่าและก้าวต่อไป
พูดถึงเกม "ครึ่งแรกพวกเขาดีกว่าเรา เราเป็นทีมที่ต้องการเล่นกับบอลแต่มันอยู่กับฝั่งบาร์เซโลน่า การเพรสซิ่งของพวกเขามีประสิทธิภาพมาก"
ช่วงต้นครึ่งหลังเป็นช่วงที่เรามีโอกาส ตอนที่สกอร์ 2-1 เราทิ้งโอกาสไปหลายครั้งที่จะตีเสมอ และถ้าโมดริชยิงเข้าเกมมันอาจจะเปิดมากขึ้น เราตีเสมอไม่ได้และเมื่อโดน 3-1 ก็จบเลย
จังหวะสวนกลับพวกเขาเล่นงานเราได้อย่างมาก สกอร์สุดท้ายเป็นบทลงโทษที่ยากจะรับ เขากล่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น