วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

อยู่ในสายตา!! นายใหญ่ผีเเดง บินชมฟอร์มกลางตัวเก่งลาซิโอ


กลางตัวเก่งทัพดังในลีกกัลโซ ลั่นดีใจมากที่นายใหญ่ สล็อตออนไลน์ คนเก่งของปีศาจเเดง เดินทางมาเเอบดูฟอร์มการเล่นของเขา


 Slotonline

เซอร์เกย์ มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์เนื้อหอมลาซิโอ เผยแบบไม่มีกั๊กว่า เขารู้สึกปลื้มใจที่ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์แมนฯยูฯ เดินทางมาชมฟอร์มของ สล็อตมือถือ เขาถึงขอบสนาม

เดอะ สเปเชียล วัน โผล่ชมเกม'ยูฟ่า เนชันส์ลีก' ระหว่าง มอนเตเนโกร พบ เซอร์เบีย เมื่อคืนนี้ โดยสื่อคาดว่าเขาเข้ามาเช็คฟอร์มของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช และ นิโคลา มิเลนโควิช สองแข้งเซอร์เบียโดยเฉพาะ

"ผมเป็นนักเตะของลาซิโอ แต่แน่นอนว่าผมปลื้มใจที่โค้ชระดับเขาเดินทางมาชมเกม" SMS เผยกับนักข่าวหลังจบเกม

"ถ้าเขารู้สึกประทับใจกับ 11 ผู้เล่นตัวจริงนัดนี้ มันอาจไม่ได้เป็นเพราะผม"

"บางทีเขาอาจไม่ได้มาที่นี่เพราะผม แต่มาดูคนอื่น ผมอ่านข่าวบ้างจากทุกที่ที่บอกว่าเขามาที่นี่เพื่อดูผมเล่น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าอะไรทั้งนั้น"

ทั้งนี้ เซอร์เกย์ มิลินโควิช ซาวิช ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้ายในเกมนี้ โดยเขาเพิ่งต่อสัญญากับลาซิโอออกไปถึงปี 2023 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น