วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

ปิเก้ ภูมิใจทัพทีมยังเหนือชั้นแม้ขาดเมสซี่ไป


เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของต่างดาวบาร์เซโลน่าเชื่อมั่น Gclub ว่าในตอนนี้ทีมยังอยู่ในระดับที่สูงหลังจากเกมล่าสุดบาร์เซโลน่าถล่มราชันชุดขาว เรอัล มาดริดแบบไม่มียั้งไป 5-1 แม้ศึกครั้งนี้จะไร้ ลิโอเนล เมสซีก็ตาม


 Gclub

ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนแตกต้องพักราวๆ 3 สัปดาห์ จึงทำให้ต่างดาวบาร์เซโลน่าที่ไม่มีนักเตะหมายเลข 1 ของโลกแต่นั่นก็ไม่ได้มี สมัคร Gclub ผลต่อทีมเลย บาร์เซโลน่าก็ยังสร้างผลงานได้น่าประทับใจกับฟอร์มถล่มคู่อริตลอดกาลยำเละถึง 5-1
เราทำได้ถึง 5 ประตู มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข มันไม่ง่ายเลยที่จะยิงประตูจากคู่แข่งได้ถึง 5 ลูก ดังนั้นเรากำลังมีความสุขกันมากกับผลงาน ปิเก้ กล่าว
ผมมีความสุขมากจริงๆ มันเป็นผลที่มีความสำคัญ ทีมนี้ดีกว่าที่เคยและสัปดาห์นี้จากที่เราชนะทั้งเซบีญ่า, อินเตอร์ และเรอัล มาดริด มันช่วยทำให้เรามั่นใจกันขึ้นมาก เราเล่นอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะไม่มีนักเตะที่ดีที่สุดของทีมก็ตามที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น