วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

ไม่ใช่ความจริง!! กัปตันฝอยทองลั่น เรื่องช่มชืนไม่ใช่ความจริง


เเนวรุกคนใหม่ของทัพได้ม้าลาย ได้ออกมาเเถลง Gclub ข่าวเรื่องข่าวอีกครั้งในข่าวลือคดีฉาวข่มขืนสาวเเดนมะกัน ว่าที่เขาพูดเป็นความจริงทั้งหมดตามที่พูดเมื่ออาทิตย์ก่อน


 Gclub

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้ายูเวนตุส ตอบคำถามนักข่าวเรื่องคดีข่มขืนที่มีการสอบสวนอีกครั้งโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส กลางงานแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แคทเธอรีน มายอร์ก้า หญิงสาวชาวอเมริกัน กล่าวอ้างว่าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสล่วงละเมิดทางเพศเธอที่โรงแรมในลาสเวกัส ทำให้ สมัคร Gclub เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัสออกมายืนยันว่าจะรื้อคดีนี้ขึ้นมาสอบสวนใหม่ ก่อนที่ทางฝั่งโรนัลโด้จะออกแถลงการณ์ตอบโต้ทางทวิตเตอร์ว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดไม่เป็นความจริง
"เราออกแถลงการณ์ไปแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ผมจะไม่โกหกในสถานการณ์แบบนี้ ทนายของผมมั่นใจ ตัวผมเองก็ด้วย" โรนัลโด้กล่าว "ความจริงจะต้องมาก่อนเสมอ ผมสบายดี

"ผมรู้ว่าผมเป็นตัวอย่างที่ดี 100% ทั้งในและนอกสนาม ผมยิ้มเสมอ ผมมีความสุข ผมได้เล่นในสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม ผมสุขภาพแข็งแรงดี ผมมีทุกอย่าง ส่วนที่เหลือไม่ได้ส่งผลต่อผมเลย"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น