วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ยอดกุนซือ!! มูสายตรงหน้าตำนานอังกฤษหลังเสีย เเบรดลีย์


ดาวยิงชื่อดังชาวอังกฤา ออกมาเปิดใจถึงถึง League88 ความหน้าทึ่งของนายใหญ่ชาวฝอยทอง หลังโดนปลดว่า เขาเป็นคนเเรกที่โทรมาปลอดใจในเหตุการณ์ที่ผมเสียเเบรดลีย์ โลเวรี ไปด้วยโรคมะเร็ง


 League88

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัว ลีก88 เก๋าบอร์นมัธ เผยมุมอ่อนโยนของ โชเซ มูรินโญ เมื่ออยู่นอกสนาม หลังเผยว่าโค้ชชาวโปรตุกีสโทรมาปลอบใจเขาตอนที่ แบรดลีย์ โลเวรี เสียชีวิตจาก สมัคร League88 โรคมะเร็ง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017

แฟนบอลมากมายมักคุ้นตากับบุคลิกอันแข็งกร้าว สมัคร ลีก88 ของ เดอะ สเปชียล วัน เมื่อทำหน้าที่อยู่ข้างสนามและในห้องแถลงข่าว แต่กองหน้าชาวอังกฤษยืนยันว่า ตัวตนจริง ๆ ของมูรินโญไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย หลังเขาเพิ่งถูกแมนฯยูฯปลดจากตำแหน่งเมื่อวานนี้

"มีคนไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ ผมจำได้ตอนที่ผมเผชิญเรื่องร้ายของแบรดลีย์ โชเซโทรมาหาผมแบบไม่ทันตั้งตัว" เดโฟ กล่าว
"เขาถามว่า 'ผมเป็นยังไงบ้าง? ครอบครัวของแบรดลีย์เป็นยังไงบ้าง?' ผมอึ้งและประหลาดใจจริง ๆ"

"นอกสนามฟุตบอล เขาเป็นมนุษย์ที่เหลือเชื่อจริง ๆ ผมขอให้เขาโชคดีกับอนาคต"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น