วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

องค์กร Kick It Out โดยมาริโอ บาโลเตลี่สำหรับข้อกล่าวหาการเหยียดผิวถูกกล่าวหา


ฝ่ายค้าน Kick It Out ได้แสดงความตกใจในการ lsm99 ตัดสินใจที่จะจองมาริโอ บาโลเตลี่หลังจากที่เขารายงานว่าเคยบ่นเรื่องการเหยียดผิวทางเชื้อชาติในเกมลีกเอิง 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


 Lsm99

อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้, ลิเวอร์พูลและอิตาลีได้รับใบเหลืองโดยผู้ตัดสินนิโคลัสเรนวิลล์ในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันของไนซ์กับ สมัคร Lsm99 ดิจองเมื่อคืนวันเสาร์หลังจากที่เขาอ้างว่าเขาพยายามดึงความสนใจอย่างเป็นทางการไปสู่พฤติกรรมของแฟนบอล
"Kick It Out ตกใจเมื่อเห็นมาริโอ บาโลเตลี่จองเพื่อนำไปสู่ความสนใจของผู้ตัดสินที่ถูกกล่าวหาว่าชนชั้นสวดมนต์กำกับการต่อเขาโดยผู้สนับสนุน" คำสั่งอ่าน
"เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และผิดพลาดที่ได้เห็นอีกครั้งหนึ่งเจ้าหน้าที่การแข่งขันไม่สามารถใช้โปรโตคอลยูฟ่าได้ในช่วงเวลาหลายปีซึ่งจำเป็นต้องมีการดำเนินการเพื่อหยุดเกมเพื่อรับมือกับการละเมิดที่กระทำผิด
"แม้ว่า Kick It Out จะอยู่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่องค์กรนี้ได้ติดต่อเครือข่ายต่อต้านการแบ่งแยกเชื้อชาติในยุโรป (FARE) เพื่อต่อต้านการเลือกปฏิบัติเพื่อดูว่าพวกเขาจะต้องดำเนินการอะไรกับเจ้าหน้าที่ของลีกเอิง 1
"องค์กรคาดว่าจะมีการตอบสนองอย่างหนักจากเจ้าหน้าที่ฟุตบอลฝรั่งเศสในการประณามทั้งการสวดมนต์ชนเผ่าที่ถูกกล่าวหาจากผู้สนับสนุนและความล้มเหลวของผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติตามโปรโตคอลเพื่อหยุดพฤติกรรมเช่นเดียวกับการตัดสินใจที่จะผสมผสานประสบการณ์ของมาริโอ บาโลเตลี่ในฐานะเหยื่อโดยการจองห้องพัก เขาเพียงขอให้เจ้าหน้าที่การแข่งขันที่จะทำงานของเขา"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น