วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เนื้อหอม!! ตำนานฝรั่งเศสหลุดปาก หลายทีมดังสนใจดึงเเต่เขาเลือกคุมทีม ทีมเเดนน้ำหอม


เเนวรุกตำนานชาวฝรั่งเศส เปิดใจกับสื่อดังว่า เขาได้รับความสนใจกับรายทีมดังต่างลีก เเต่เขาเลือกที่จะมาคุมทีมดังในลีกใหญ่ของ king99 บ้านเกิด อย่าง โมนาโก เพราะเขาเคยค้าเเข้งอยู่ที่นี้


 King99

ยอดเเนวรุกระดับตำนานชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส อย่าง เธียร์รี่ อองรี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องอนาคตของเขาว่า ก่อนหน้านี้ เขาได้รับข้อเสนอ สมัคร king99 ที่ยากจะปฏิเสธก่อนเลือกย้ายมาคุมทีมโมนาโก

อดีตกองหน้าในวัย 41 ปีเพิ่งตกลงเป็นกุนซือทัพโมนาโกไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังสโมสรเพิ่งตกลงแย่งทางกับ เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ไปเมื่อสองวันก่อน

โดยอดีตมือขวาทีมชาติเบลเยียมได้ออกมาเผยว่าเขาได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจก่อนหน้านี้ ก่อนที่เขาจะเลือกมาคุมอดีตต้นสังกัดของเขา

“ถือเป็นเกียรติที่ผมได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมโมนาโก” อองรี กล่าว

“ผมเคยได้รับข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจจากหลายทีมช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้แต่โมนาโกอยู่ในใจของผมเสมอมา”

“การได้เริ่มต้นชีวิตนักฟุตบอลกับยอดสโมสรแห่งนี้ มันเหมือนกับเป็นโชคชะตาที่ทำให้ผมจะได้เริ่มต้นชีวิตการคุมทีมที่นี่ด้วยเช่นกัน”

“ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่ได้รับโอกาสนี้แต่ตอนนี้เราต้องมาเริ่มทำงานหนักกันแล้วล่ะ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น