วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ผีแดงเล็งคว้าแข้งราชันจากม้านั่งสำรอง


ปีศาจแดง กำลังเป็น สมัคร ลีก88  ข่าวว่าเตรียมจะจีบแข้งราชันชุดขาวที่ตอนนี้ได้แต่นั่งม้านั่งสำรอง โดยที่เจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าอยากย้ายทีม สมัคร League88 เพื่อลงสนามบ้าง


 League88

ปีศาจแดง กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ​มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ ลีก88 สังกัด ราชันชุดชาว อย่างใกล้ขิดหลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างพาทีมชาติ โครเอเชีย ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย อยู่ในขณะนี้

เดลีเมล รายงานว่า ปีศาจแดง กำลังอยู่ในช่วง league88 พิจารณาการดึงตัว โควาซิช ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แม้พวกเขาเพิ่งจะคว้าตัว เฟร็ด กองกลาง ทีมชาติ บราซิล มาร่วมทีมเมื่อข่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขาเพิ่งจะเสีย ไมเคิล คาร์ริค จากการแขวนสตั๊ด และ มารูยาน เฟลไลนี ก็มีทีท่าจะย้ายทีมเมื่อหมดสัญญาในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตามคาดว่า ราชันชุดขาว ไม่ต้องการที่จะปล่อย โควาซิช ออกจากทีมโดยพวกเขามองว่ามิดฟิลด์ โครแอต รายนี้ยังเป็นหนึ่งในกำลังสำรองที่มีศักยภาพในทีม ทังนี้ เจ้าตัวยังมีสัญญาผูกพันกับต้นสังกัดจนถึงปี 2021 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 264 ล้านปอนด์

โดย โควาซิช ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ โลสบลังโกส ได้เมื่อพวกเขามีทั้ง โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช ขวางทางอยู่ และแข้งวัย 24 ปีเพิ่งจะลงสนามให้กับต้นสังกัดหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2015 กับมูลค่า 25 ล้านปอนด์ไปเพียง 73 นัดเท่านั้น ซึ่งเกือบครึ่งในจำนวนดังกล่าวมาจากการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น