วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เอฟเวอร์ตันเจ้านายแซม อัลลาไดร์ช "แปลกใจ" หลังจากที่แฟนโห่มอร์แกม ชไนเดอร์ลิน


ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันแซม อัลลาไดร์ชได้รับ Gclub การปกป้องภายใต้ไฟมอร์แกน ชไนเดอร์ลินหลังกองกลางถูกโห่จากแฟน ๆ ของตัวเองในระหว่างการคว้าแชมป์คริสเตียนพาเลซ 3-1


 Gclub

ชาวฝรั่งเศสต้องทนทุกข์ทรมานกับ 12 เดือนแรกที่สโมสรหลัง สมัคร Gclub จากเดินทางมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยเงิน 20 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2560 ซึ่งเป็นที่น่าตกใจที่สุดเมื่อเขาและเควิน มิราราสถูกขอร้องให้ออกจากการฝึกอบรมเนื่องจากทัศนคติของพวกเขาและลดลงจากทีมในช่วงต้น พฤศจิกายน
นั่นคือภายใต้การดูแลของผู้จัดการเดวิด อันสเวิร์ตแต่เนื่องจากอัลลาไดร์ชเอาไป 28 ปีได้ให้ความสำคัญในทุกเกมและหัวหน้าได้ประหลาดใจเมื่อในขณะที่เขาแทนที่ได้รับบาดเจ็บ
"ฉันแปลกใจแปลกใจมากฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน" อัลลาไดร์ชกล่าวว่า "เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมในปีนี้ผู้เล่นหลายคนยังไม่ได้เล่นให้มีศักยภาพมากนัก"
ที่บ้านชั้นเรียนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เราต้องดีขึ้นกว่าเดิมถึงแม้ว่าสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำในหน้าแฟน ๆ บ้านของคุณมากกว่าที่จะไปถึงแม้ว่าเราจะได้รับการสนับสนุนที่ดี แต่ก็มี 30 หมื่นตัว ที่นี่ดังนั้นเมื่อคุณทำให้พวกเขามีความสุขนั่นคือสิ่งที่คุณอยู่ที่นี่
ที่นี่ผู้เล่นรู้สึกสบายใจมากขึ้นในทางจิตวิทยาออกจากบ้านเราจะต้องมีความรุนแรงทางจิตใจและสามารถที่จะนั่งอยู่ในและขุดมันออกและทำลายบิตอีก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น