วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เออร์เนสโต บัลเบร์เด้ดีใจบาร์เซโลนาอยู่เฉยๆแม้จะต้องเจอกับเชลซี


บาร์เซโลนาโค้ชเออร์เนสโต บัลเบร์เด้รู้สึกดีใจที่ฝ่ายของ สล็อตออนไลน์ เขามุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการเอาชนะเออิบาร์เพื่อให้การแข่งขันลาลีกากลับมาดีขึ้นแทนที่จะปล่อยให้จิตใจเลื่อนลอยการประลองกับเชลซีในสัปดาห์หน้า


 Slotonline

บัลเบร์เด้ต่อต้านการล่อลวงเพื่อหยุดคนสำคัญก่อนแชมเปียนลีกช่วง 16 ขาแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในคืนวันอังคาร
กัปตันอันเดรส อินเนียสต้า สล็อตมือถือ เริ่มต้นขึ้นในตำแหน่งกองกลางกับบราซิลฟิลิปเป้ คูตินโญ่ซึ่งไม่มีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งบนบัลลังก์
อุตสาหกรรมของบาร์เซโลนาได้รับชัยชนะ 2-0 ที่ซึ่งหลุยส์ซัวเรซยิงประตูได้ดีก่อนที่จอร์ดี้ อัลบาจะเข้าประตูหลังจบที่สองหลังจากที่เฟเยฟริ่งโอเรลลาและผู้จัดการถูกส่งตัวไป
"การจับคู่ครั้งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราหลังจากดึงสองเสมอในลีก" บัลเบร์เด้กล่าวในภายหลังกล่าวในสื่อสเปน
"ผมไม่สนใจเรื่องเชลซีมากนัก แต่เป้าหมายของเราคือการชนะอีกครั้งในทุกคนทนทุกข์ทรมานไม่มีใครชนะได้ง่าย แต่วันอังคารก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"
ชัยชนะของบาร์เซโลนาทำให้พวกเขาชนะได้ถึง 31 แมตช์ที่แพ้ในลาลีกาซึ่งได้รับการจัดขึ้นภายใต้เป๊ป กวาดิโอล่าในระหว่างแคมเปญ 2010/11
บัลเบร์เด้กล่าวว่า "เออิบาร์ผลักดันให้เราหนักมากและอยู่ในระดับที่สูงมากและผมก็ให้ความสำคัญกับความทุกข์ทรมานของเรา"
"พวกเขาอยู่ในแนวที่น่าทึ่งของตัวเองเพื่อให้ชนะมีบุญสอง"
"เรามีความยินดีกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและนั่นหมายความว่าเรากำลังทำอะไรถูกต้องตอนนี้เราต้องดำเนินต่อไป"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น