วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชูเต็มที!! กลางราชันลั่นเเบบเต็มใจเเนวรุกฝรั่งเศสตราหมีสมควรได้รับ บัลลงกอร์


กลางตัวสำคัญของทัพ ราชันชุดขาว  ออกเปิดถึงเเนวรุก Sbobet ของทีมคู่เเข่งชาวฝรั่งเศสว่า ทำผลงานได้ดีเเละเป็นผู้สมควรกับรางวัลใหญ่ อย่าง บัลลงดอร์ ในปีนี้


 Sbobet

ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครเอเชีย ตัวสำคัญของ สมัคร Sbobet ทัพยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ได้ออกมาชู  เเนวรุกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสอย่าง อองตวน กรีซมันน์ ของทัพแอตเลติโก มาดริด ว่าเป็นนักเตะฝรั่งเศสที่คู่ควรกับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้

มิดฟิลด์วัย 33 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการพาเรอัล มาดริด เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญในการพาโครเอเชียเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ทำให้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปหลายสำนัก รวมถึงมีลุ้นในรางวัลล่าสุดของนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ด้วย
"ผมไม่ชอบพูดแบบนี้นะ ที่บอกว่าผมสมควรคว้าลูกบอลทองคำ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้อยู่ในสนามอย่างที่ผมได้อยู่ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในปี 2018 นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม" โมดริชกล่าว

"วารานมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เอ็มบัปเป้เหรอ เขาเป็นดาวรุ่งที่โดดเด่นมาก มีอนาคตที่สดใสมาก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ เขาเป็นคนที่พิเศษมาก

"แต่สำหรับ บัลลงดอร์ ผมคงต้องยกให้กรีซมันน์ เป็นนักเตะฝรั่งเศส ที่ผมยกย่องจากผลงานที่เขาทำได้ตลอดทั้งปีนี้"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น