วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แข้งผีแดงยืดอกรับ มีปัญหากับน้ามูจริง


ปอล ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยอมรับ สล็อตมือถือ กับสื่อแล้วว่า เขามีปัญหากับ โชเซ มูรินโญ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


 Slotonline

ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างลุยศึก ​ฟุตบอลโลก ที่ รัสเซีย อย่างไม่ปิดบังว่าเขามีปากเสียงกับนายใหญ่ ปีศาจแดง จริงทว่าทุกอย่างก็คลี่คลาย สล็อตออนไลน์ ในการกลับไปเล่นที่ อังกฤษ อีกคำรบหลังจากย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้

"ฤดูกาลที่สองของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีขึ้นกว่าปีแรก มันเป็นประสบการณ์ที่ผมได้เรียนรู้ แม้จะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยระหว่างผมกับ มูรินโญ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็คลี่คลาย"

"การที่ต้องเป็นตัวสำรองรวมทั้งเรื่องอะไรแบบนั้นมันทำให้ผมเติบโตขึ้น ผมไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากยอมรับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมและก้มหน้าพยายามเค้นฟอร์มให้ดีกว่าเดิมต่อไป"

ทั้งนี้ ป็อกบา ได้นำทีมชาติ ฝรั่งเศส คว้าชัวทั้ง 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม การันตีการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น