วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ เอเมรี ชม ลากาแซตต์ พัฒนาได้เร็วแม้ปืนฝืดมานาน


อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม ​อาร์เซน่อล ออกมาชื่นชมถึง สล็อตออนไลน์ พัฒนาการของ อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงคนสำคัญที่เริ่มโชว์ฟอร์มเก่งออกมาว่าเริ่มปรับตัวได้แล้ว


 Slotonline

พูดกันตามตรงเลยนะผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะกลับมาทำประตูให้เราได้มากมายแค่ไหน เพราะต้องยอมรับว่าเขาปรับตัวเข้ากับแผนการ สล็อตมือถือ เล่นของผมได้แล้ว กุนซือ ​อาร์เซน่อล กล่าว
ส่วนตัวผมมองว่าเขาอายุยังน้อย ซึ่งผมเชื่อว่าจะพัฒนาตัวเองเพื่อกำจัดข้อบกพร่องต่าง ๆ ของตัวเองออกไปได้เร็วๆนี้
โดยย้อนกลับไปเปรียบเทียบกับเมื่อเดือนที่แล้ว ก็เห็นความแตกต่างเกิดขึ้นในตัว ลากาแซตต์ มากมายหลายเรื่องแล้ว โดยเฉพาะความมั่นใจในการยิงประตู ความแข็งแกร่งด้านร่างกาย รวมถึงเทคนิกการเล่น
พักหลังผมส่งเขาลงสนามมากขึ้น เขาต้องเล่นกับเพื่อนร่วมทีมโดยไม่ต้องไปคิดเรื่องการยิงประตูให้มากนัก เพราะสุดท้ายแล้วความสามัคคีภายในทีมต่างหากที่ช่วยให้คุณทำประตูได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น