วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แข้งหัวฟูเกริ่นถึงอนาคตของเขาแล้ว


มารูยาน เฟลไลนี เผยกับสื่อว่าเขากำลังจะตัดสินใจเกี่ยว สมัคร Gclub กับอนาคตของเขา เพราะสัญญาระหว่างเขากับปีศาจแดงที่ใกล้จะสิ้นสุดในอีกไม่ช้า


 Gclub

รายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า เฟลไลนี ได้ตอบ Gclub ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่มูลค่าราว 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงเพื่อรอข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ เมื่อเขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้

แม้ว่า โชเซ มูรินโญ จะได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เฟลไลนี จะยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้าแต่พวกเขาไม่ยินยอมที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะ เบลเยียม อย่างที่เขาต้องการ โดยเชื่อว่า เอซี มิลาน และทีมยักษ์ใหญ่ในลีก ตุรกี กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด ขณะที่ต้นสังกัดของ เฟลไลนี เองก็เพิ่งเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนใหม่อย่าง เฟร็ด มาร่วมทัพด้วยมูลค่าสูงถึง 52 ล้านปอนด์

เฟลไลนี ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ เบลเยียม เมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขากับ ปีศาจแดง สั้นๆ ว่า "แล้วคุณจะได้คำตอบในอีกไม่นาน"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์ว่า มูรินโญ กำลังจับตามอง เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติ เซอร์เบีย ของ ลาซิโอ อย่างใกล้ชิดโดยมี ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งสำคัญ หลังจากที่ ไมเคิล คาร์ริค ประกาศแขวนสตั๊ด และอนาคตของ เฟลไลนี ดูจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น