วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อาร์เซน เวนเกอร์ยอมรับอาร์เซนอลไม่สามารถที่จะสูญเสียดาร์บี้ลอนดอนเหนือไปท๊อตแน่ม ฮ๊อตสเปอร์


อาร์เซน เวนเกอร์ยอมรับด้านข้างของเขาไม่สามารถ ace333 ที่จะพ่ายแพ้ดาร์บีทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนหลังจากที่แฮร์รี่ เคนชนะท็อตแนมซ้ายอาร์เซนอลยึดติดอยู่กับความทะเยอทะยานของพวกเขาทั้งสี่ด้าน


 Ace333

สเปอร์ได้ดีขึ้นของเพื่อนบ้านของพวกเขาเป็น เคนมุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากที่ครึ่งเวลาเพื่อรักษาชัยชนะเวมบลีย์ 1-0 ซึ่งย้ายโฮสต์เจ็ดจุด สมัคร Ace333 ที่ชัดเจนของเดอะกันเนอร์ในตารางพรีเมียร์ลีก
อาร์เซนอลอาจจะแปดแต้มจากสี่อันดับแรกและกลับไปแชมเปียนส์ลีกหากผลการแข่งขันแย่งชิงกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
"มันเป็นเกมที่เราไม่สามารถจะสูญเสียแน่นอน"
"มันยากมากตอนนี้ แต่เราต้องต่อสู้ตราบเท่าที่เรามีโอกาสทางคณิตศาสตร์มีมากกว่าหุ้นที่ดาร์บี้นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมนี้เสียไปอย่างน่าผิดหวังในแบบที่เราแพ้ได้"
"ผมคิดว่าเกมควรได้รับการเสร็จสิ้นในครึ่งเวลาสำหรับฉันเราพลาดโอกาสในการโจมตีเคาน์เตอร์ที่ไม่ควรพลาดในระดับของเรา"
"ในช่วงครึ่งหลังเราควรจะแพ้เกมมากกว่าหนึ่งเป้าหมายในตอนเริ่มต้นของครึ่งหลังเราไม่มั่นใจโดยเป้าหมายที่พวกเขาทำคะแนนและพวกเขามีโอกาสสองหรือสามที่พวกเขาจะได้คะแนน"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น