วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เอฟเวอร์ตันของเชมัส โคลแมนที่จะมีการสแกนเกี่ยวกับการบาดเจ็บกล้ามเนื้อสงสัย


นายเชมัส โคลแมนจะทำการสแกนหาสิ่งที่เชื่อว่าเป็น lsm99 อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อตามที่เอฟเวอร์ตันเป็นนายแซม อัลลาไดร์ช


 Lsm99

โคลแมนถูกเปลี่ยนตัวไปครึ่งเวลาในการ สมัคร Lsm99 ชนะคริสตัลพาเลซ 3-1 แต่เป็นครั้งที่สองตั้งแต่กลับมาจากสนามเกือบ 1 ปีกับขาหัก
อัลลาไดร์ชไม่คิดว่าเคาะเกี่ยวข้องกับขาหักก่อนหน้าที่เขาและหวังว่าโคลแมนจะได้รับประโยชน์จากค่ายฝึกอากาศที่อบอุ่นในต่างประเทศในสัปดาห์หน้า
"ฉันไม่ทราบว่า โคลแมนบาดเจ็บ คือฉันจะต้องค้นหาฉันรู้ว่าเขาจะสแกนในวันพรุ่งนี้" อัลลาไดร์ชกล่าวว่า
"ฉันไม่คิดว่า มันเกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ของเขา ฉันคิดว่ามันเป็นมากกว่ากล้ามเนื้อมากกว่าจะทำอย่างไรกับขาการสแกนจะต้องมีขึ้นในวันพรุ่งนี้"
"ผมคิดว่าสิ่งที่ดีคือตอนนี้เราอยู่ในช่วงพักการฝึกซ้อมในสภาพอากาศอันอบอุ่นตอนนี้พวกเราไม่ได้อยู่ในเอฟเอคัพใครที่กำลังจะออกไปฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่อบอุ่น ได้รับแสงแดดสักหน่อย, รับบิตของการกู้คืน จะช่วยให้มีการบาดเจ็บใดๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น