วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เดวิด มอยส์ต้องการเพิ่มเติมจาก มาร์โก้ อาร์นาโตวิชหลังจากทำคะแนนในเวสต์แฮมชนะ


เดวิด มอยส์เรียกร้องให้ มาร์โก้ อาร์นาโตวิชทำ Sbobet ประตูได้มากขึ้นหลังจากที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บในการชนะเวสต์แฮมกับวัตฟอร์ดในวันเสาร์


 Sbobet

อาร์นาโตวิชทำคะแนนได้ 4 ประตูในเกมที่ 6 เกมก่อนที่เขา สมัคร Sbobet จะได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในวันที่ 20 มกราคม
เขากลับมาเริ่มต้นที่สิบเอ็ดกับวัตฟอร์ดที่สนามกีฬาลอนดอนและปิดการแสดงผลที่ดีของแต่ละบุคคลโดยการทำประตูที่สองในการชนะ 2-0
แต่มอยส์ กล่าวว่า "เขาไม่ได้รับการสรรเสริญเขาจะบอกให้เก็บไว้ในนั้นเขาจะผลักดันไปตลอดทางเราจะไม่ปล่อยให้เขาออกจากเบ็ดเขามีนิดหน่อยที่จะไป
"เขาฝึกเพียงสามวัน แต่คุณสามารถเห็นผลกระทบที่เขามีและการเล่นเป็นศูนย์กลางไปข้างหน้าได้ปลดปล่อยเขาขึ้นเล็กน้อย" เขามีอำนาจก้าวเขาดีในลูก เขาทำงานที่ดีจริงๆสำหรับเรา
"ฉันพอใจกับเป้าหมายของเขาเขาพลาดคู่และอาจมีคะแนนมากขึ้นเขามีตะโกนที่ดีสำหรับการลงโทษและเป็นบิตโชคร้ายที่จะไม่รับ แต่โดยรวมเขาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราและเราได้พลาดเขาเมื่อ เขาออกไปแล้ว
"เรายังขาด ลาสซินี่ด้วย แต่การได้มาร์โคกลับเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับพวกเรา"
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซทำประตูให้กับเวสต์แฮมหลังจาก 38 นาทีขณะที่พวกเขาย้าย 5 คะแนนจากโซนการเนรเทศลงด้วยชัยชนะ
"นั่นคือสิ่งที่ชิชาริโต้ทำถ้าเราสามารถจัดส่งสินค้าให้เขาได้ในกล่อง" มอยส์กล่าว "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ข้ามจากอันโตนิโอและการวิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกันเราจำเป็นต้องให้บริการเขามาร์โก้สามารถทำคะแนนได้หลายวิธีหวังว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนได้และฉันดีใจที่ทั้งคู่ได้เป้าหมายในวันนี้"
ถามว่าเวสต์แฮมสามารถมองขึ้นไปบนโต๊ะได้หรือไม่" มอยส์กล่าวเสริมว่า" เราทำได้ดีพอ แต่เราจำเป็นต้องปรับปรุงผลการปฏิบัติงานและปรับปรุงทุกสัปดาห์หากเราสามารถทำประตูได้อย่างหวังดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น