วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คาเรนซ์ ซีดอร์ฟถนนจากเอซีมิลานไปยังเดปอติโบ ลาคอรุญญ่า


คาเรนซ์ ซีดอร์ฟมีความสุขกับอาชีพการเล่นที่ร่าเริง king99 และกำลังมองหาการทำเครื่องหมายในการบริหารจัดการกับเดปอติโบ ลาคอรุญญ่าในลาลีกา ทุกคนรู้เกี่ยวกับซีดอร์ฟผู้เล่น แต่ซีดอร์ฟโค้ชของทีมคืออะไร?


 King99

ซีดอร์ฟอาจมีรอยยิ้มอ่อนโยนเมื่อเดินรอบสนามริอาซอร์ของเดปอติโบหลังจากยอมรับข้อเสนอของสโมสรในการเป็นผู้จัดการ สมัคร king99 จนถึงสิ้นฤดูกาล มันอยู่ในสนามเดียวกันหลังจากที่ทุกซีดอร์ฟและเพื่อนร่วมทีมของเขาเอซีมิลานที่มีชื่อเสียงที่จะโยนออกคำสั่ง 4-1 ขาแรกที่จะสูญเสีย 4-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกไตรมาสสุดท้ายในปี 2004
แชมเปี้ยนส์ลีกคือมิลานในปีนั้นปอร์โตและโมนาโกต่อสู้กันอย่างสุดซึ้งในรอบสุดท้ายด้วยความสำเร็จของสโมสรโปรตุเกสทำให้โชเซ่ มูรินโญ่กำลังปอกเปลือกโดยเชลซี
สำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ลักษณะของการล่มสลายนั้นอาจยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่และในขณะที่มืออาชีพที่สมบูรณ์แบบเช่น ซีดอร์ฟอาจสะท้อนถึงความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นกับความหงุดหงิดจนถึงขณะนี้เขาสามารถปลอบโยนตัวเองได้อย่างแท้จริงด้วยความจริงที่เขาได้รับรางวัลถ้วยรางวัลสี่ครั้ง ชนะด้วยสามทีมที่ต่างกัน (อาแจ็กซ์เรอัลมาดริดและเอซีมิลานสองครั้ง)
ทีมที่ซีดอร์ฟรับผิดชอบในตอนนี้เป็นเรื่องที่แตกต่างกันไปในด้าน 'ซุปเปอร์ เดปอ' ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษซึ่งไม่เพียง แต่ทำร้ายมิลาน แต่ก็ยังได้รับรางวัลชื่อลาลีกาในปี 2543





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น