วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หลุยส์ เอ็นริเก้ได้รับการติดต่อจากเชลซีและปารีส แซงต์ แชร์กแมง


กิลเลี่ยม บาลาเก้วิ่งผ่าน 5 เรื่องออกมาจากสเปน Gclub เมื่อสุดสัปดาห์นี้อธิบายว่าอดีตผู้จัดการทีมของบาร์เซโลน่า หลุยส์ เอ็นริเก้ได้รับโทรศัพท์จากทั้ง เชลซีและปารีส แซงต์ แชร์กแมง


 Gclub

ในการแข่งขันลาลีกาแอตแลนติโก มาดริดอยู่ที่ 7 คะแนนหลังผู้นำบาร์เซโลนาหลังจากที่พวกเขาชนะมาลากาขณะที่บาร์ซาสามารถดึงไปได้ สมัคร Gclub เฉพาะกับเกตาเฟเรอัล มาดริดปิดเรอัล โซเซียดาด 5-2 พร้อมบวกข่าวดีจากเซบีญ่า
อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาได้รับการติดต่อจากผู้ค้าส่งที่กล่าวว่าพวกเขากำลังเรียกหาในนามของเชลซีและ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขาเพราะเขาจะอยากไปหาทีมที่สามารถท้าทายทุกสิ่งทุกอย่าง
เห็นได้ชัดว่าตัวเลือก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำให้เขามีโอกาสที่จะคว้าตำแหน่งได้ แต่ในกรณีของเชลซีเขาได้เตรียมพร้อมสำหรับความเป็นไปได้ในการเดินทางไปยังพรีเมียร์ลีกเป็นเวลานาน
เขาเคยเรียนภาษาอังกฤษมานานแล้วและในอดีตเขาเคยบอกว่าเขามีเสน่ห์กับพรีเมียร์ลีก แต่อนาคตของเขายังไม่เป็นที่แน่ชัด
ฉันไม่เคยได้ยินข้อเสนอจากอาร์เซนอล แน่นอนเขาจะเป็นผู้สมัครถ้าพวกเขาได้กำจัด อาร์เซน เวนเกอร์ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาได้มาถึงเวทีนั้นแล้ว เป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสำหรับหลุยส์ เอ็นริเก้ในแง่ของใครจะไปกับเขา แต่เขาก็ตั้งใจที่จะทำงานอีกครั้งในฤดูกาลหน้าหากเงื่อนไขถูกต้อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น