วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คริสเตียน พาเลซเจ้านายรอย ฮอดจ์สันบอกว่า เราถูกลงโทษข้อผิดพลาด


คริสเตียน พาเลซผู้จัดการรอยฮอดจ์สันกล่าวว่าด้าน สล็อตออนไลน์ ข้างของเขาถูก "ลงโทษ" สำหรับข้อผิดพลาดในการป้องกันในช่วงเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่กูดิสัน ปาร์ค


 Slotonline

พาเลซทำให้เอฟเวอร์ตันอ่อนระอุในช่วงเปิดฉาก สล็อตมือถือ กับผู้เข้าชมที่สร้างโอกาสให้กับตัวเองผ่านโยฮัน คาเบย์และคริสเตียน เบนเทเค แต่เพียง 45 วินาทีในการเริ่มต้นใหม่, เอฟเวอร์ตันเป็นไปข้างหน้าและฮอดจ์สันถูกปล่อยให้หลงบกพร่องด้านข้างของเขา
เขากล่าวว่า "เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดมากเพราะเมื่อเราเข้ามาครึ่งเวลาเรามีความสุขกับวิธีที่เราเล่นได้ในช่วงครึ่งแรกเราสามารถรักษาเอฟเวอร์ตันไว้ได้และเราสร้างโอกาสหนึ่งหรือสองครั้ง ของเราเอง"
"ในการลงไปสู่เป้าหมายที่ถูกหักเหในช่วงเริ่มต้นของช่วงครึ่งหลังเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังและน่าผิดหวังมาก แต่ผมคิดว่าแม้ในช่วง 2-0 เราก็กลับมาและเริ่มเล่นฟุตบอลที่ดีและไม่ได้ออกจากทีมเลย จนถึงเป้าหมายที่สาม"
"นั่นเป็นเป้าหมายที่น่าสงสารที่จะยอมรับความโชคร้ายเพราะที่ 2-0 เป้าหมายจะช่วยให้เราสามารถใช้ความดันบางส่วนที่มีต่อจบเกม แต่ที่ 3-0 เราจะไม่ได้มีเวลาพอที่จะทำคะแนน เป้าหมาย"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น