วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

มันถึงเวลาเเล้ว!! มิดฟิลด์หัวเเหลมกัปตัน ทัพ อัซซูร่า พร้อมเเยกทาง หลังจบฤดูกาลนี้


สุดยอดกัปตันสายยิงไกล ของทัพอัซซูรา ออกมาเผย สล็อตมือถือ ต่อนักข่าวว่า เขายังไม่ปิดโอกาสตัวเอง ที่จะย้ายไปทีมอื่น หลังมีเเนวโน้มย้ายไปลีกเอเชีย

 Slotonline

มาเร็ค ฮัมซิค สุดยอดมิดฟิลด์ตัวทำเกม ของ นาโปลี ประกาศ สล็อตออนไลน์ ผ่านสื่อ ว่า พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดอย่าง นาโปลี หลังซัมเมอร์นี้
หลังมีข่าวกับทีมดังในลีกต่างๆ พร้อมกับ ทีมดังต่างเเดนอย่างลีดเอเชีย

ก่อนหน้านึ้คุณพ่อของดาวเตะสโลวาเกียได้ออกมาเผยว่าลูกชายของเขากำลังเปิดรับพิจารณาข้อเสนอของทางทีมตะวันออกอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าปลายทางจะเป็นประเทศจีน

โดยล่าสุดดาวเตะวัย 30 ปีได้ออกมาขอโทษแฟนบอลอัซซูราที่ไม่สามารถคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับว่าอาจถึงเวลาที่เขากับทีมจะต้องแยกทางกัน

“พวกเราเชื่อว่าเราจะคว้าสคูเด็ตโต้มาครองได้ในปีนี้” ฮัมซิค เผยกับ Pravda

“ผมผิดหวังเหลือเกินที่เราพลาดแชมป์อีกปี ผมเสียใจเพราะแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเราสมควรได้รับมัน และผมอยากขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมมาตลอด”

“ผมใช้เวลาค้าแข้งกับที่นี่มาเกือบทั้งชีวิต ผมทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้สุดกำลังของผม บางทีมันอาจถึงเวลาที่เส้นทางของเราต้องแยกทางกัน ผมเป็นคนที่ชอบลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น