วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โทบี้ อันเดอร์ไวเรลของท็อตแนมไม่คาดว่าจะเดินทางไปยูเวนตุส


โทบี้ อันเดอร์ไวเรลไม่คาดว่าจะเดินทางไปกับท็อตแนม ace333 สำหรับการปะทะกันของแชมเปียนลีกไปเยือนยูเวนตุสในวันอังคาร


 Ace333

เป็นที่เข้าใจกันว่ามีการตัดสินใจที่จะออกจากกองหลังในกรุงลอนดอนเพื่อดำเนินการต่อการปรับสภาพและการฟื้นฟูสมรรถภาพมากกว่าการเดิน สมัคร Ace333 ทางไปยังเมืองตูรินเพื่อทำหน้าที่แทน
เบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเป็นเวลา 3 เดือนโดยได้รับบาดเจ็บจากการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาได้ประกาศข่าวสกายสปอร์ตส์ว่า "ฟิต, แข็งแรงและพร้อมที่จะให้ 100 เปอร์เซ็นต์" ในการสู้รบของสเปอร์ในตำแหน่งที่สี่
เขากลับมาในชัยชนะถ้วยล่าสุดที่นิวพอร์ตเคาน์ตี้ที่เขาเล่นเต็ม 90 นาที แต่ยังไม่ได้อยู่ในทีมสำหรับสามเกมที่ต่อเนื่องพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ยืนยันในความพร้อมของเขา
ผู้จัดการเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เริ่มตื่นตระหนกเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการละเลยของอันเดอร์ไวเรลผู้ซึ่งได้มีส่วนร่วมในการพูดคุยยืดเยื้อมากกว่าสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่วันเสาร์ไปจนถึงอาร์เซนอล
ผู้จัดการทีมอาร์เจนตินาดูแลการกลับมาของผู้เล่นหลังจากได้รับบาดเจ็บในระยะยาวเพื่อป้องกันการเกิดอาการกำเริบและเป็นที่เข้าใจกันว่านี่เป็นกรณีของอันเดอร์ไวเรลโดยใช้แนวทางที่คล้ายกันกับแดนนี่ โรสและเอริก ลามาลาในช่วงต้นฤดูกาลนี้
การเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อนดาวิดสัน ซานเชซได้รับหน้าที่ร่วมกับแยน แฟร์ทองเก้นในกรณีที่ไม่มีอันเดอร์ไวเรลและคาดว่าจะมีการรวมตัวครั้งแรกที่ 16 ที่สนามยูเวนตุส





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น