วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมาริซิโอ โปเชตติโนการป้องกันอันยาวนานของท็อตแนมที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น


เมาริซิโอ โปเชตติโนใช้การแถลงข่าวล่าสุดของ League88 เขาเพื่อประเมินความกระตือรือร้นของท็อตแนมหลังจากเอาชนะถ้วยจากการแพ้


 League88

สเปอร์สถูกเขี่ยออกจากคาราบาวคัพ ลีก88 ในรอบรองชนะเลิศโดยเชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนที่จะแพ้ 2-0 ถึงคริสตัล พาเลซในเอฟเอคัพรอบที่สี่สามวันต่อมา
เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ สมัคร League88 ต่อพาเลซ โปเชตติโนกล่าวว่าถ้วยรางวัลสร้างอัตตา แต่ได้ชี้แจงข้อสังเกตเหล่านั้นก่อนการแข่งขันวันพุธกับวัตฟอร์เช่นเดียวกับอธิบายความทะเยอทะยานในระยะยาวของสโมสร
ก่อนอื่นฉันไม่รู้ว่าแฟน ๆ ของเรามีความสุขหรือไม่มีความสุขเพราะ สมัคร ลีก88 ฉันไม่ทำตามโซเชียลมีเดีย นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉัน ฉันคิดว่าคุณใช้ความคิดเห็นของฉันในทางลบ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้แจงเพราะคุณกำลังถาม ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการพูดถึงอัตตาเป็นสิ่งที่แสดงออกในแง่ลบในอังกฤษบางทีในประเทศต่างๆ มันดูตื้นๆ มากกว่านี้
แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะคุณกำลังถามฉันว่าการชนะถ้วยในประเทศเช่น คาราบาวคัพหรือเอฟเอคัพจะช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จในระดับสุดท้าย ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องชี้แจง แฟนๆ จำเป็นต้องรู้ว่าเมื่อคุณถามฉันว่าฉันเห็นด้วยหรือไม่ถ้าเราชนะถ้วยในประเทศเช่น คาราบาวคัพหรือเอฟเอคัพที่จะช่วยให้เราบรรลุระดับสุดท้าย ฉันไม่เห็นด้วยกับคำถามนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น