วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ซาบี้ กาเซียต้องการให้วัตฟอร์ดสร้างผลงานได้ดี


ซาบี้ กาเซียหัวหน้าโค้ชของทีมวัตฟอร์ดกระตือรือ Lsm99 ร้นในการที่จะสร้างชัยชนะเหนือไบร์ตันเมื่อพวกเขาเดินทางไปยังเมืองเบิร์นลี่ย์ในวันเสาร์


 Lsm99

โรแบร์โต้ เปอร์เรย์ร่าทำประตูได้สองครั้งในชัยชนะ 2-0 กับทีมของคริส ฮิวตันและกาเซียต้องการให้นักเตะของเขามั่นใจในตัวพวกเขาขณะที่พวก สมัคร Lsm99 เขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปเทิร์ฟ มัวร์
กาเซียกล่าวว่า "การเริ่มต้นการชนะเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ผลการดำเนินงานเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราตั้งแต่เริ่มต้นมองไปข้างหน้าเราต้องเติบโตขึ้นและพัฒนาในแต่ละวันและเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"
"เราจำเป็นต้องรักษาระดับนี้เพื่อพยายามและได้รับคะแนนมากขึ้นในอนาคต"
แม้ว่าจะจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย 44 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ดพยายามดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ตลอดเวลา
"เกมสุดท้ายเช่นเราได้ประตูสองประตูและผู้เล่นของเราจะช่วยสร้างโอกาสให้ทีมทำคะแนนได้ ฉันไม่ได้มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับผู้เล่นที่เรามี" "ผมมีความสุขกับผู้เล่นที่เรามีในช่วงนี้" เขากล่าวเสริม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น