วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โค้ชเรือใบปราม มันแค่เริ่มต้น อย่าคิดไปถึงขั้นนั้น


เป๊บ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโฟเด้นที่กำลังชม Sbobet แข้งดาวรุ่งว่าอย่าเพิ่งอวยกันมากเกินไป มันเพิ่งจะเริ่มต้น


 Sbobet

โดย โฟเด้น ได้ชมว่าแข้งรายนี้ทำให้เขานึกถึง อิเนียสต้า โดยเป๊บได้บอกว่า อย่าได้เอาไปประชันกับตำนานเลย เส้นทางยังอีกยาวไกล

"ความฝันของผมก็คือการ สมัคร Sbobet ได้เห็นเค้าอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 10 ปี ถ้า ฟิล อยู่ที่นี่ได้ 10 ปีจริง ๆ ขาก็สามารถลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอและหลังจากนั้นผมก็ไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เฮดโค้ชชาวกาตาลุนญากล่าว

"ผมไม่อยากพูดว่าเขาจะกลายเป็น อันเดรส อิเนียสต้า เพราะมันเหมือนโยนความกดดันใหเขา อิเนียสต้า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต ดังนั้นเราอย่าไปกดดัน ฟิล เลย"

"แต่เขามีศักยภาพที่จะเล่นให้ที่นี่ได้อีก 10 ปี เพราะเขาต้องการที่จะอยู่และสโมสรก็ต้องการเขาเช่นกัน แต่ทุกอย่างมันต้องเป็นขั้นเป็นตอน เขาต้องได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอก่อนผมว่าเขามีทักษะที่ดีพอที่จะเล่นให้เราได้เลย"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น