วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รอคำตอบอยู่นะ! น้ามูรอคาร์ริคตอบรับสัญญาใหม่


นายใหญ่'ปีศาจแดง'กำลังรอคำตอบจากกอง League88 กลางจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ หลังสโมสรยื่นสัญญาใหม่ไปให้นักเตะพิจารณาแล้ว


 League88

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย สโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้กับ คาร์ริค พิจารณาแล้ว พร้อมหวังว่านักเตะจะตอบรับ ลีก88 และอยู่กับทีมต่อไป
มิดฟิลด์ สมัคร League88 จอมเก๋าวัย 36 ปี กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ดังนั้นทางปีศาจแดงจึงเสนอสัญญาใหม่ให้กับนักเตะทันที หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับสโมสรถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้
"ผมยืนยันได้ว่าผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ เราได้ยื่นสัญญาให้กับเขาแล้วและ สมัคร ลีก88 เรายอมรับว่าคาร์ริคอยู่ในวัยที่จะได้รับข้อเสนอจากที่อื่นด้วย" โค้ชชาวโปรตุเกส กล่าวผ่าน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี
"โดยส่วนตัว ผมค่อนข้างเชื่อว่าเขาจะอยู่ต่อ ผมจะผลักดันให้เขาอยู่ต่อ และผมคิดว่าเขาคือผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
ทั้งนี้ คาร์ริคโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติ ทั้งที่ถูกเรียกกลับไปติดเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น