วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ว่าที่โด้2!! ดาวรุ่งราชัน ชุดขาว ลงสนามครั้งเเรกเรียบร้อยเเล้ว โดยสวม เบอร์ 11


ปีกซ้ายดาวรุ่งของราชันชุดขาว เจ้าของค่าตัว 45 ล้านยูโร ได้ลงสนามครั้งเเรกในสีเสื้อ เรอัล มาดริด โดยลงให้กับทีมสำรอง เเฟนบอลต่างตบมือ Gclub ให้กำลังใจเจ้าหนูวัย18 หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง


 Gclub

วินิซิอุส ปีกซ้ายตัวจี๊ดเจ้าของค่าตัว 45 ล้านยุโร ของเรอัล มาดริด ได้ลงประเดิมสนามครั้งเเรกในฤดูกาลนี้ ให้กับทีมสำรองของราชัน โดยลง สมัคร Gclub สนามด้วยเบอร์เสื้อหมายเลย 11 โดยเล่นในตำเเหน่งของตำนานรุ่นพี่อย่าง โรนัลโด้ ปีกซ้าย

แข้งเยาวชนวัย 18 ปี เซ็นสัญญาย้ายจากฟลาเมงโก้มาอยู่กับราชันชุดขาวตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าถูกปล่อยตัวกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมใช้งานอีก 1 ปี ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้
ล่าสุด เจ้าตัวได้ประเดิมสนามในเกมของทีมกาสติญาเรียบร้อยแล้ว ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดที่เคยลงเล่นในระดับดิวิชันสามของสเปนไปเรียบร้อย โดยในระหวา่งนี้ วินิซิอุสจะฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ แต่จะได้โอกาสสัมผัสเกมของทีมชุดสำรองด้วย ในกรณีที่เขาไม่มีรายชื่อในเกมของทีมตัวจริงในสัปดาห์นั้นๆ

ทั้งนี้ เกมของทีมเรอัล มาดริด กาสติญา จะไม่มีการระบุหมายเลขเสื้อที่แน่นอนสำหรับผู้เล่นแต่ละคน แต่จะให้หมายเลขเสื้อตามตำแหน่งที่ลงเล่นในสนาม ซึ่งหมายความว่าวินิซิอุสในนัดแรกได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 ของการแข่งขัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น