วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อูไน บ่นปืนใช้โอกาสเปลืองเกินต้องปรับปรุง


อูไน เอเมรี กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พอใจใน Lsm99 เกมที่เอาชนะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็หวังว่าลูกทีมจะปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้


 Lsm99

นายใหญ่ปืนโตมองว่าเกมนี้มีโอกาสทำประตูมากกว่า 40 ครั้ง ถือเป็นสถิติสูงสุดของพวกเขาที่เคยยิงใส่คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แต่สกอร์ที่ออกมาพวกเขา สมัคร Lsm99 เอาชนะนิคาสเซิลได้แค่ 2-1 เท่านั้น
โดยเปรียบเทียบกับโอกาสที่มีเยอะแบบนี้ เราควรจะปรับปรุงในเรื่องนี้ แม้มันอาจเป็นเรื่องยากในการที่ต้องยิงคู่แข็งได้เยอะก็ตาม
อันที่จริงมันไม่ก็ไม่จำเป็นที่ต้องยิงให้ได้เยอะหรอกนะขอแค่ชนะผมก็โอเคแล้ว และถ้าดูจากฟอร์มที่เราเล่นก็ถือว่ามีความพัฟฒนาขึ้นมากในช่วงนี้
นักเตะทุกคนต้องเร่งปรับปรุงเรื่องสัมผัสบอลจังหวะสุดท้ายก่อนจบสกอร์ ผมพอใจฟอร์มการเล่นนะกลับแนวทางที่เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายขนาดนี้ แต่สิงที่ขาดไปคือการจบสกอร์ที่แน่นอนเท่านั้นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น