วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชีวิตยิ่งกว่าละคร!!กองหน้าตัวสำคัญของสิงห์บูล มีปมผู้ป่วยโรคซึมเศร้า


ยอดศูนย์หน้าตัวเก่งของสิงห์บูลชาวสเเปนิช เปิดใจ King99 ต่อสื่อเมืองผู้ดีว่า ตนมีความทุกข์ใจตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ย้ายเข้ามาค้าเเข้งที่อังกฤษ เพราะเขาอยากอยู่เเต่บ้านไม่อยากเจอหน้าใคร น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า


 King99

อัลบาโร โมราต้า ยอดกองหน้าตัวสำคัญของสิงห์บูล ดีกรีทีมชาติสเปน ได้เปิดใจระบายความรู้สึกข้างในกับสื่อดังเมืองผู้ดีว่า ตนคล้ายๆเป็นโรคซึมเศร้า เพราะไม่อยากเจอใครเเละก้ไม่อยากออกจากบ้าน เพราะอะไรบอกไม่ถูกเเต่เป็นยังงี้มา สมัคร King99 ตั้งเเต่ ปีเเรกที่ย้ายเข้ามาเล่นในลีกอังกฤษ
กองหน้าชาวสแปนิชเริ่มต้นอาชีพในพรีเมียร์ลีกได้อย่างร้อนแรง หลังยิงประตูช่วยสิงห์บลูแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่หลังจากนั้นเขากลับปืนฝืดไปดื้อ ๆ ทำได้เพียง 3 ประตู ในระหว่างช่วงคริสต์มาสจนจบฤดูกาล นั่นทำให้เขาต้องหลุดโผทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018
"ในหัวของผมมันตื้อไปหมด ผมไม่อยากพูดกับใคร ผมไม่อยากฟังใคร ผมอยากอยู่แต่บ้าน บางทีมันอาจจะไม่ใช่โรคซึมเศร้า แต่อาการของมันคล้ายกัน" อดีตเด็กปั้นมาดริด เปิดใจผ่าน The Mirror
"ในฟุตบอลมันเกี่ยวกับเรื่องในหัว ปีก่อนผมต้องทนทุกข์กับสิ่งนี้ เพราะผมย้ายมาที่นี่พร้อมกับความคาดหวังและความกดดันมหาศาล""ผมเริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากนั้นผมประสบกับสิ่งเหล่านี้ ผมเจ็บหลัง ผมไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไร ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แต่ผมกลับไม่หาย ผมไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน หัวของผมเต็มไปด้วยความเจ็บปวด""ผมไม่อายที่จะยอมรับว่าผมร้องไห้ในบางครั้ง ผู้จัดการทีมชาติโทรมาหาผมตอนเที่ยงคืนและบอกว่า 'ผมไม่อยู่ในแผนของเขา' ผมเพิ่งอายุ 25 ฟุตบอลโลกคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม""ผมเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด ที่มีสภาพแวดล้อมสมบูรณ์แบบต่อการเติบโต ผมย้ายมาเชลซีเพื่อติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก เพื่อโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง แต่สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น"
"วันต่อมาผมต้องไปถ่ายแบบกับ Hugo Boss ใจกลางกรุงมาดริด และผมไม่สามารถแสดงสีหน้าที่เหมาะสมได้"
"ผมรู้ว่าต้องมีนักข่าวมากมายมารอถามผมเรื่องฟุตบอลโลก ความจริงผมต้องไปปรากฎตัวพร้อมกับ แฮร์รี เคน และ ฟิลิปป์ คูตินโญ (ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Hugo Boss) แต่ผมชิ่งและเดินทางไปอิตาลีกับภรรยาแทน"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น