วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมาริซิโอ ซารี 'รอ' กองกลางรายใหม่หลังเซส ฟาเบรกาสออกเดินทาง


เมาริซิโอ ซารีหัวหน้าโค้ชของเชลซีกล่าวว่าเขา Ace333 กำลัง "รอ" เพื่อให้สโมสรเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่


 Ace333

เชลซีมองหาผู้เล่นเพื่อแทนที่เซส ฟาเบรกาสซึ่ง สมัคร Ace333 ย้ายไปโมนาโกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ลีอันโดร ปาเรเดสซึ่งเป็นเป้าหมายของเชลซีที่รายงานก่อนหน้านี้ในหน้าต่างได้เซ็นสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงจากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กในราคา 35 ล้านปอนด์
อีธาน อัมปาดูและมัทเตโอ โควาซิสให้การแทนสำหรับจอร์จินโญ่ที่ได้พักเพื่อชัยชนะเอฟเอคัพของเชลซีส่วนใหญ่เหนือเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
ซารีกล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันสำคัญที่เราจะต้องมีผู้เล่นสองคน มาถึง คนหนึ่งมาถึงแล้วและฉันกำลังรอคนอื่นอยู่"
ถ้าเขามาถึงฉันจะมีความสุขมากถ้าไม่ฉันจะต้องทำงานกับผู้เล่นเหล่านี้ซึ่งไม่เป็นปัญหา"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น