วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อีแวน เฮนเดอร์สันเซ็นสัญญากับเซลติกจนถึง 2022


กองกลางเซลติกอีแวน เฮนเดอร์สันได้เซ็นสัญญา Sbobet ฉบับใหม่สามปีครึ่งเพื่อรักษาเขาไว้ที่สโมสรจนถึงอย่างน้อยก็ในช่วงฤดูร้อนปี 2565


 Sbobet

มิดฟิลด์วัย 18 ปีปรากฏตัวครั้งที่สองของเขาในตำแหน่ง สมัคร Sbobet เบรนแดน ร็อดเจอร์สเมื่อเทียบกับเซนต์ เมียร์เรนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาแทนที่ไรอัน คริสตี้ด้วยเวลา 20 นาทีเพื่อชัยชนะ 4-0
เฮนเดอร์สันมีอิทธิพลในเชิงบวกต่อเกมการตั้งค่าทิโมธี เวอาร์กับบอลผ่านเพื่อทำประตูที่สี่ของ Hoops ในตอนกลางคืน
เป็นเรื่องดีที่ได้มีส่วนร่วมในทีมแมทเดย์อีกครั้งกับเซนต์ เมียร์เรน
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะไปต่อหรือเปล่าและมันก็เป็นเรื่องของการเอามันมาและจับโอกาสของฉันถ้ามันเข้ามา
ฉันหวังว่าจะได้โอกาสฉันได้รับโอกาสและมันดีจริงๆมันเป็นคืนที่ดีจริงๆเขากล่าวกับ เซลติกวิว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น