วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมาริซิโอ ซารี่ยืนยันว่า คาลัม ฮัดสัน โอโดอิเจะยังคงอยู่ที่เชลซี


ดาวรุ่งวัย 18 ปีถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไป Gclub บาเยิร์น มิวนิคในช่วงหน้าต่างโอนมกราคมโดยที่เชลซีปฏิเสธคำขอโอนอย่างเป็นทางการ


 Gclub

บาเยิร์นได้เห็นการเสนอราคาสี่ครั้ง สุดท้ายสำหรับ 35 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธโดยเชลซีโดยซารี่อธิบายฮัดสัน โอโดอิผู้ซึ่งไม่มีสัญญาในเดือน สมัคร Gclub มิถุนายน 2563 เป็น "อนาคตของสโมสรของเราเขาจะเป็นอนาคตของฟุตบอลอังกฤษ"
ก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่บอร์นมัธ เมื่อวันพุธซารี่พูดถึงฮัดสัน โอโดอิว่า "ในสนามเขาทำได้ดีมากฉันมีความสุขมากกับเขา"
ฉันไม่ได้มีความสุขกับสถานการณ์ แต่ฉันรู้ดีว่าทุกทีมใหญ่ในอังกฤษมีปัญหาเดียวกัน
มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ไว้แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุ 18 ปีที่ดีที่สุดในยุโรปดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมาก
สโมสรบอกฉันว่าเขาออกจากตลาดไปอย่างแน่นอนและอาจจะออกจากตลาดในเดือนกรกฎาคมเขาพัฒนาฉันคิดว่าเขาจะเป็นอนาคตของสโมสรของเราเขาจะเป็นอนาคตของฟุตบอลอังกฤษ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น