วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ปีกทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เดอมาราย เกรย์พุ่งเป้าไปที่การลงเล่นในทีมชาติอังกฤษ


เดอมาราย เกรย์ปีกของทีมเลสเตอร์ ซิตี้บอกว่า Gclub เขากำลังมุ่งไปที่การลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นนัดแรก ในขณะที่เขาไม่ต้องการที่จะเฝ้าดูพวกเขา "จากร้านอาหาร"


 Gclub

ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีได้รับการเปิดตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของเขาโดยการคุมทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกทและได้ลงเล่นไป 18 นัดสำหรับการติดทีมชาติชุดเยาวชน
เขายังก้าวไปข้างหน้าในทีมชุดใหญ่ซึ่งตอนนี้ สมัคร Gclub เซาธ์เกทเป็นโค้ชของของทีมชุดใหญ่ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะทำตามขั้นตอนนั้น
เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมจะก้าวต่อไปในเกมของผมตอนนี้ผมอายุ 22 แล้วตอนนี้ผมกำลังโตเป็นนักเตะและเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ขึ้นจากเมื่อก่อน"
"ผมคิดว่าเพราะผมเคยอยู่ในทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษเป็นทีมตั้งแต่อายุ 17 ปีผมรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นสิ่งที่คาดหวังและความคิดฟุ้งซ่านและต่ำสุด"
"ฉันไม่ต้องการที่จะเฝ้าดูอังกฤษจากผับฉันต้องการจะอยู่ที่ยูโรต่อไปในฟุตบอลโลกต่อไป"
"ผมคิดว่านั่นเป็นเป้าหมายต่อไปของผมและต้องทำอย่างนั้นผมต้องทำงานต่อในเกมของผมที่นี่ที่เลสเตอร์และการแสดง"
"เรากำลังเล็งไปที่ครึ่งบนของตารางแน่นอนและในยุโรปเราไม่ได้ห่างไกลจากฤดูกาลที่ผ่านมา
"ผู้จัดการทีมมีความทะเยอทะยานมากและคาดว่าจะมีเกม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกมดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องถูกต้องเท่านั้นที่ได้รับการทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักที่เรามอบให้ 100%"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น