วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เจอร์เก้นท์ คล็อปป์หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลคาดหวังให้แมน ซิตี้ชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือทั้งหมด


เจอร์เก้นท์ คล็อปป์คาดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะชนะเกม สล็อตออนไลน์ ที่เหลือทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และบอกว่าลิเวอร์พูลไม่สามารถที่จะพึ่งพาข้อผิดพลาดจากฝั่งของเป๊ป กวาดิโอล่า


 Slotonline

ปัจจุบันลิเวอร์พูลมี 4 คะแนนที่ชัดเจนของซิตี้ที่ สล็อตมือถือ อยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกโดยเหลืออีก 15 เกมในแคมเปญ
ซิตี้สามารถลดช่องว่างดังกล่าวให้เหลือเพียงแต้มเดียวในคืนวันอังคารเมื่อพวกเขาเดินทางไปพบกับนิวคาสเซิลโดยที่ลิเวอร์พูลเป็นเจ้าภาพจัดการกับเลสเตอร์ในตอนเย็น
มันจะเป็นครั้งแรกในเจ็ดนัดที่ซิตีเล่นก่อนลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก แต่คล็อปป์ยืนยันว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมการของเขาสำหรับเกม
สำหรับฉันมันไม่ได้ทำให้แตกต่างเขากล่าว ฉันคาดว่าซิตี้จะชนะทุกเกมฉันคาดหวังว่าพวกเขาจะชนะนิวคาสเซิล แต่ฉันจะยังคงดูเกมนี้อยู่
ฉันพูดได้ด้วยตัวเองเท่านั้นฉันไม่ได้นั่งอยู่หน้าจอโทรทัศน์และเมื่อพวกเขาทำคะแนนมันไม่เป็นแบบนี้ฉันเชื่อว่าคุณต้องทำงานของตัวเองและทำงานของคุณเองถ้าคุณต้องการ บางสิ่งบางอย่าง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น