วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

งูใหญ่เสริมใหม่!! หัวเรือใหญ่อินเตอร์นัดคุยเอเย่นต์สตาร์อาร์เจนตินา


ผู้จัดการส่วนตัว เเนวรุกอาร์เจนตินา เผยต่อสื่อว่า งูใหญ่ส่ง Ace333 ตัวเเทนมาคุยเเล้ว เพราะต้องการนักเตะในความดูเเลของเค้าไม่ร่วมทีม


 Ace333

เซร์คิโอ การ์ริซโซ เอเย่นต์ส่วนตัวของสตาร์ดังเนื้อหอมอย่าง มักซิมิเลียโน เมซา เผย อินเตอร์ มิลาน ได้เเสดงความสนใจนักเตะใน สมัคร Ace333 ความดูเเลของเขา พร้อมยังพูดอีกว่า พร้อมให้โอกาสนักเตะเเบบเต็มที เเละยังได้พาไปพบกับ ปิเอโร ออซิลิโอ ผอ.กีฬาของทีมดังจากอิตาลีเเล้ว
แนวรุกเลือดฟ้าขาวเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับความไว้วางใจจาก ฮอร์เก้ ซามเปาลี หนีบไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ด้วย
แม้ว่าดาวเตะจากอินเดเพนเดียนเต้จะทำผลงานไม่น่าประทับใจนักที่รัสเซีย แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป หนึ่งในนั้นคือทีมงูใหญ่ที่เริ่มเปิดฉากเจรจาทาบทามนักเตะแล้ว "ใช่ ผมติดต่อและเข้าพบกับ ปิเอโร ออซิลิโอ" การ์ริซโซ เผยผ่าน PassioneInter
"ผมบอกผลลัพธ์ของการพูดคุยกับคุณไม่ได้ เพราะตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูด แต่มันจริงที่อินเตอร์แสดงความสนใจแบบจริงจัง" "ผมไม่อยากพูดเรื่องตัวเลข(ค่าตัว) มันเป็นการตกลงกันของฝ่ายบริหาร ถ้ามีข้อเสนอที่สำคัญเข้ามา มันจะได้รับการพิจารณา"
"ออซิลิโอรู้ว่าต้องจ่ายแค่ไหนเพื่อซื้อตัวเขา เราหวังมาก ๆ ว่าการเจรจาจะประสบผลสำเร็จ มันจะเยี่ยมมากหากได้ย้ายไปทีมอย่างอินเตอร์"
"ออซิลิโอเพิ่งโทรมาหาผม ถ้ามีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามา ผมจะบอกนักเตะและเราจะนำเรื่องเข้าสโมสร"
"ยังมีสโมสรจากอังกฤษ 2 ทีม, เยอรมัน 1 ทีม, สเปน 1 ทีม ที่สนใจนักเตะด้วย เรากำลังรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ถ้าไม่มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามา มักซีจะเล่นในอาร์เจนตินาต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น