วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิลเลี่ยน ยอมรับอยากย้ายช่วงซัมเมอร์แต่ยังรักถ้ำสิงห์


มิดฟิลด์ตัวรุกของเชลซีออกมายืนยันแล้วว่าเขา King99 ยังคงมีความสุขกับสโมสรแม้ยอมรับว่าอยากย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


 King99

ดาวยิงหัวฟูทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์แต่ว่าเขาตัดสินใจอยู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป
โดยหลังจบฟุตบอลโลก วิลเลี่ยนเคย สมัคร King99 ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะมองหาสิ่งอื่นที่มีความท้าทายมากกว่านี้
วิลเลี่ยนยังบอกอีกว่าผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลนะ หลังจากฟุตบอลโลกผมเคยพูด แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับเชลซี
ผมจะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดระหว่างที่อยู่ที่ถ้ำสิงห์ เพราะที่นี้ให้อะไรกับผมมากมายดังนั้นเวลาผมลงเตะผมจะทำสุดความสามารถ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น