วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

น้ามูไม่ซ้ำเติมคล็อปป์ เชื่อผู้ตัดสินทำถูกแล้ว


โจเซ่ มูรินโญ่ทีมจอมเฮี้ยนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ King99 เฮฟวี่ เมทัลของหงส์แดงลิเวอร์พูลออกจากสนาม 


 King99

หลังจากที่คล็อปป์ได้ออกไปจากเทคนิคอล แอเรียเพื่อ สมัคร King99 ตำหนิเดยัน ลอฟเรนลูกทีมในช่วงท้ายเกมที่พ่ายให้ยูไนเต็ด 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ทางผู้ตัดสินก็ไม่ได้ลงโทษอะไร

เขาไม่ถูกเคร็ก พอว์สันผู้ตัดสินไล่ออกและมูรินโญ่ก็กล่าวชื่นชมและเห็นด้วยกับผลการตัดสินของกรรมการในครั้งนี้
"บางทีคุณคงไม่ได้คาดหวังคำตอบของผม ผมแฮปปี้กับการตัดสินใจนะ"มูรินโญ่กล่าว

"เพราะคล็อปป์ไม่ได้โต้เถียงกรมมการ เขาหัวเสียกับนักเตะและมันเป็นเหตุการณ์แบบเดียวกันที่เกิดขึ้่นกับผมในเกมกับคริสตัล พาเลซที่ซึ่งผมหัวเสียกับนักเตะและกรรมการก็เข้าใจเรื่องนั้นเช่นกัน"
"ผมคิดว่ามาร์ติน แอ็ตกินสัน(ผู้ตัดสินที่ 4)ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องหลังเจอเรื่องเหล่านี้มาหลายปี ผมเห็นมัน คล็อปป์หัวเสียอย่างมากกับนักเตะของเขาและไม่ใช่กับกรรมการ"
"หากคุณออกไปจากเทคนิคอล แอเรียสัก 2 เมตรหรือในเคสนี้ 20 เมตรแต่เพื่อคุยกับนักเตะของคุณและไม่ใช่การบ่นถึงการตัดสินของกรรมการ พวกเขาก็ตัดสินได้อย่างถูกต้อง"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น